Trang chủ » Doanh nhân Vũ Văn Thế: “Luôn đặt lợi ích và hạnh phúc của khách hàng lên hàng đầu”

Doanh nhân Vũ Văn Thế: “Luôn đặt lợi ích và hạnh phúc của khách hàng lên hàng đầu”

Doanh nhân Vũ Văn Thế: “Luôn đặt lợi ích và hạnh phúc của khách hàng lên hàng đầu”

Thành công của Công ty TNHH Đầu tư phát triển và xây dựng Việt Hàn là kết quả cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Doanh nhân Vũ Văn Thế. Trải qua biết bao thăng trầm cùng những khó khăn trong hành trình xây dựng và vận hành doanh nghiệp, doanh nhân Vũ Văn Thế đã chứng minh thông điệp: “tầm nhìn lớn là sức mạnh thúc đẩy thành công.”

Thuộc thế hệ 7X, doanh nhân Vũ Văn Thế sinh ra và lớn lên ở mảnh đất Thái Bình. Vốn là kỹ sư chuyên ngành cơ khí thuộc Học Viện Nông Nghiệp, trải qua nhiều công việc khác nhau khi quyết định lập nghiệp tại Hà Nội. Đối với doanh nhân Vũ Văn Thế, đó là giai đoạn anh học hỏi, sáng tạo và tích lũy kinh nghiệm cho bản thân. Những cơ duyên đến tự nhiên đã giúp doanh nhân Vũ Văn Thế nhận ra giá trị tinh thần quan trọng giữa con người và sự sống, đó chính là ngôi nhà. Và từ đó hình thành lên niềm đam mê và con đường khát vọng lớn dành cho lĩnh vực Xây dựng.

Tại Công ty TNHH Đầu tư phát triển và xây dựng Việt Hàn, doanh nhân Vũ Văn Thế cùng BLĐ tập thể CNV xác định rõ sứ mệnh là Công ty cung cấp Giải pháp xây dựng không gian làm việc chất lượng và kiến tạo trải nghiệm hạnh phúc cho mỗi công trình. Với tinh thần làm việc sáng tạo vượt trội kết hợp với ứng dụng logic khoa học thực tiễn trong mọi việc, linh hoạt trong mọi hoàn cảnh là chìa khóa vạn năng giúp Công ty TNHH Đầu tư phát triển và xây dựng Việt Hàn phát triển nhanh và thành công.

Doanh nhân Vũ Văn Thế chia sẻ: “Quá trình khởi nghiệp chưa bao giờ là dễ dàng, để đạt được thành công như bây giờ trên thực thế tôi đã gặp rất nhiều khó khăn khi bắt đầu công việc. Khi mới bắt đầu hình thành ý tưởng và khởi nghiệp, tôi vấp phải vô số thách thức khi chuyển mình từ vị trí một kỹ sư Cơ khí sang cương vị Chủ tịch Công ty TNHH Đầu tư phát triển và xây dựng Việt Hàn. Thời gian đầu, đôi lúc tôi luôn cảm thấy mệt mỏi, nhưng sứ mệnh của bản thân đã thôi thúc ý chí bển bỉ và nỗ lực vươn lên của mình.”

Công ty TNHH Đầu tư phát triển và xây dựng Việt Hàn chúng tôi làm từng việc nhỏ nhưng luôn tư duy lớn, luôn mở rộng góc nhìn tri thức ra quy mô toàn cầu để thấy được rõ điểm bất cập của thị trường và nhu cầu cần thiết tại Việt Nam. Ngành Xây dựng đã bước sang giai đoạn phát triển và hội nhập, mở ra nhiều cô hội cho các doanh nghiệp Sáng tạo – Xây dựng. Mặc dù mang trên mình một lý tưởng vĩ đại, nhưng tôi luôn tâm niệm thành công lớn nhất chính là hạnh phúc của khách hàng. Và tôi cùng các cộng sự đã nỗ lực không ngừng để mang lại những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Doanh nhân Vũ Văn Thế nói thêm!

Để có một chiến lược thương hiệu thành công thì tầm nhìn lớn chính là yếu tố quan trọng nhất. Doanh nhân Vũ Văn Thế đã và đang phấn đấu từng bước đưa Công ty TNHH Đầu tư phát triển và xây dựng Việt Hàn trở thành một trong những công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Xây dựng tại Việt Nam.

Doanh nhân Vũ Văn Thế chia sẻ: “Với sứ mệnh lớn, nên bản thân tôi cùng tập thể nhân sự Công ty TNHH Đầu tư phát triển và xây dựng Việt Hàn đều phải nâng cấp bản thân hoàn thiện và phát triển chuyên môn từng ngày. Mỗi nhân sự trong bộ máy Công ty TNHH Đầu tư phát triển và xây dựng Việt Hàn luôn xác định rõ tinh thần ngoài chuyên môn phải giỏi nhất, tất cả đều phải là chuyên gia tâm lý đáng tin nhất. Luôn luôn lắng nghe tâm tư, chia sẻ và đặt lợi ích và hạnh phúc của khách hàng lên hàng đầu.”

Doanh nhân Vũ Văn Thế cho rằng, doanh nghiệp thành công là phải có thương hiệu uy tín trên thị trường về mặt cảm xúc, một thương hiệu luôn được yêu thích, luôn được nhớ đến là thành công lớn nhất. Và đó chính là sức mạnh quyết định sự phát triển bền vững, thương hiệu sẽ tự động lan tỏa và thúc đẩy sự lớn mạnh nhanh của Công ty TNHH Đầu tư phát triển và xây dựng Việt Hàn.

Nguồn: https://www.24h.com.vn/doanh-nhan/doanh-nhan-vu-van-the-luon-dat-loi-ich-va-hanh-phuc-cua-khach-hang-len-hang-dau-c606a1423709.html

Các bài khác
0936 39 11 33